ออกแบบร้านสำเร็จรูป for Dummies

Wiki Article

เพราะแบบนี้การออกแบบแผนผังร้านค้าจึงสำคัญ ถ้าเราสามารถวางแผนผังร้านค้าให้เป็นไปตามทิศทางการเดินของลูกค้าได้ มันจะทำให้ลูกค้าเข้ามาในร้านค้าของเรามากขึ้น หรือมีสิทธิ์เข้ามาเต็มร้านเลยทีเดียว

หากคุณเปิดร้านมินิมาร์ทให้นำ “การวางแผนผังร้านค้าแบบตรง” มาใช้น่าจะเหมาะสมที่สุด 

ใบปลิวอสังหาริมทรัพย์ใบปลิวอสังหาริมทรัพย์อสังหาริมทรัพย์การเปิดค้าปลีกใบปลิวการซื้อบ้าน นักบินชีวิตริมน้ำร้านใบปลิว

คาเฟ่ตกแต่งคาเฟ่ร้านกาแฟตกแต่งร้านกาแฟ

โปรโมชั่นการสรรหาร้านค้าการสรรหาร้านค้าสีชมพูการสรรหาร้านค้าสีเขียว

หมดกังวลกับปัญหาในการออกแบบตกแต่งร้านอาหาร

สำหรับผู้ที่ฝันอยากเปิดคาเฟ่ ขั้นตอนแรกก่อนลงมือออกแบบตัวร้าน เจ้าของร้านควรทราบว่าร้านของเราจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดบ้าง และควรเลือกรุ่นของอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ในธุรกิจคาเฟ่ให้ครบถ้วนเสียก่อน โดยเลือกให้เหมาะสมกับประเภทอาหาร เครื่องดื่ม และขนาดร้าน รวมถึงควรศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับขนาดของอุปกรณ์ทุกชิ้น เพื่อเตรียมออกแบบพื้นที่วางให้เหมาะสม

เพิ่มความโดดเด่นด้วยชั้นวางไม้และของสะสม

แต่หากร้านค้าของคุณเป็นร้านที่อาจจะไม่ได้ใหญ่เหมือนซูเปอร์มาร์เก็ต 

เหมาะอย่างยิ่งในแง่ของการออกแบบเมนูปรากฏในลักษณะมีภาพและคำอธิบายของอาหารและสะดวกในการถือในมือของคุณ ความนิยมของรายการเมนูเฉพาะมักขึ้นอยู่กับการออกแบบ โบรชัวร์ควรจัดกลุ่มอาหารให้ถูกต้องและไม่ผูกมัดหรือเติมในประโยคหลัก เมนูสองรายการได้พิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างดี - หนังสือเล่มเล็กรวมทั้งแผ่นงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รายการราคาถูกวาดขึ้นตามการออกแบบและสถานะของร้านอาหารดังนั้นควรเลือกวัสดุสำหรับการผลิตอย่างระมัดระวัง การออกแบบภาพและแบบอักษรของเมนูสอดคล้องกับคุณสมบัติของการตกแต่งภายในเพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึก "ไม่สอดคล้องกัน" สัญลักษณ์มีขนาดใหญ่และชัดเจนไม่มีข้อผิดพลาดในการตั้งชื่อรายการและความไม่สอดคล้องกับมาตรฐานภาษาโลโก้ร้านอาหารถูกใส่ลงบนหน้าปกและในหน้าสุดท้ายหรือหน้าแรกพวกเขาเขียนเกี่ยวกับสถาบันเองเล็กน้อย บนพื้นหลังของหน้าไม่เจ็บที่จะวาดการพิมพ์โปร่งแสงที่น่าสนใจ

Analytical cookies are utilized to know how readers communicate with the website. These cookies assist present information on metrics the quantity of site visitors, bounce charge, targeted ออกแบบร้านค้า โมเดิร์น traffic supply, and so forth.

เพียงคุณกรอกแบบสอบถามและกำหนดงบประมาณ เราจะวิเคราะห์ความเป็นไปได้ พร้อมนำเสนอไอเดียและวิธีการ ดีไซน์เนอร์ของเราจะทำการออกแบบตกแต่งร้านอาหารร่วมกับคุณ จนกว่าจะพอใจ และแจกแจงงาน, ราคาโดยละเอียด เพื่อให้คุณตัดสินใจ

พื้นที่สันทนาการสามารถอยู่ในสถานที่แยกต่างหากของห้องส่วนกลางหรือในห้องแยกต่างหาก พนักงานควรพักผ่อนในช่วงพักเที่ยงและช่วงหยุดพักอื่น ๆ

ระดับแสงสว่างในอาคารสำนักงานควรเพียงพอสำหรับการทำงานปกติของพนักงานคนใดคนหนึ่ง - สำหรับแต่ละชนิดพิเศษที่กำหนดเป็นรายบุคคลในเอกสารข้อบังคับ ควรใช้แสงหลายระดับ: ทั่วไปและเป็นรายบุคคลของสถานที่ทำงานแต่ละแห่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาวเมื่อมีแสงธรรมชาติไม่เพียงพอ ปริมาณแสงสูงสุดจำเป็นสำหรับการทำงานที่คอมพิวเตอร์งานเขียนแบบการอ่าน ในห้องรอลูกค้าทางเดินมีขนาดเล็กกว่ามาก แสงอุ่นผ่อนคลาย, เย็น - คงความสงสัยไว้

Report this wiki page