ออกแบบร้านค้าหน้าบ้าน - An Overview

Wiki Article

สำหรับคาเฟ่ที่มีเมนูเครื่องดื่มปั่น ควรเลือกใช้เครื่องปั่นรอบสูงพร้อมที่ครอบเก็บเสียง เพื่อไม่ให้รบกวนลูกค้าภายในร้าน

ต้นแบบผ้าม่านผ้าม่านห้องน้ำม่านอาบน้ำ

ห้องน้ำของร้านอาหารควรดูสมบูรณ์แบบ ห้องพักได้รับการตกแต่งด้วยการตกแต่งและการประปาที่มีราคาแพง ช่วงเวลาที่ไม่มีเงื่อนไขคือความสะอาดและสุขอนามัยของห้องน้ำเพราะบนพื้นฐานนี้ผู้เข้าชมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจของสถานประกอบการ เคบินกว้างพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด เครื่องจ่ายสบู่เหลวและภาชนะบรรจุด้วยผ้าขนหนูกระดาษติดตั้งอยู่ใกล้กับอ่างล้างหน้า ในการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยนอกจากกระเบื้องมีต้นไม้ในรูปแบบของแผงเรียบร้อย ในห้องน้ำของสถ ห้องน้ำสร้างขึ้นมาเหมือนกันในทุกภัตตาคาร แต่ถ้าบรรยากาศในห้องอาหารนั้นหรูหราก็ควรตรงตามเกณฑ์เหล่านี้ในห้องน้ำ จากนั้นในห้องน้ำพวกเขาติดตั้งเฟอร์นิเจอร์กรุคลาสสิกและสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้ "คลาสสิก"

เรามีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ และช่างฝีมือดี พร้อมโฟร์แมนที่มีประสบการณ์ควบคุมงาน

รวมไอเดียการทำ แบบฝ้าเพดาน สวยมาก นำไปใช้ได้

ร้านเค้กเปิดใบปลิวกล่องของขวัญงานเปิดตัวเค้กออกแบบใบปลิวใบปลิวอาหาร นักบินอินโฟกราฟิกส่วนผสมกินอินโฟกราฟิก

ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่เราให้บริการ สามารถประเมินได้ขั้นต้นดังนี้

คาเฟ่ตกแต่งคาเฟ่ร้านกาแฟตกแต่งร้านกาแฟ

แนวคิดของ "สถานที่ทำงานของพนักงาน" ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์หรือทางเดิน - นี่เป็นพื้นที่เพิ่มเติมที่จำเป็นต้องปรับให้เหมาะสม ตารางสองด้านสำหรับคนงานสองคนจะใช้พื้นที่น้อยกว่าสองแยกมาก ตู้และชั้นวางจะถูกแทนที่ด้วยชั้นวางจำนวนมากในขณะที่รักษาพื้นที่ใช้สอย

ความสะดวกสบายของผู้เข้าชมขึ้นอยู่กับการใช้อุปกรณ์ให้แสงสว่างและการจัดแสงธรรมชาติ ในเวลากลางวันคุณไม่ควรปิดม่านและเปลี่ยนเป็นแสงประดิษฐ์ ในขณะเดียวกันอุปกรณ์ส่องสว่างบางส่วนก็ควรติดสว่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากฟังก์ชั่นโดยตรงนั่นคือเพื่อให้แน่ใจว่าทัศนวิสัยปกติแสงมีบทบาทในการสร้างสภาพแวดล้อมของแสงและช่วงสี ระบบลดแสงจะช่วยให้คุณปรับแสง - เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในห้อง อุปกรณ์ส่องสว่างถูกประกอบขึ้นด้วยองค์ประกอบพิเศษเพื่อตกแต่งมุมของร้านอาหาร สถานที่ดังกล่าวเหมาะสำหรับการแข่งขันและการแสดงของศิลปิน ในสถาบันที่มีการออกแบบทางเทคโนโลยีพวกเขาสร้างเอฟเฟกต์แสงบางครั้งพวกเขาใช้แหล่งกำเนิดแสงที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมเช่นหลอดนีออน

ออกแบบร้านค้าออนไลน์ จัดวางเก้าอี้สตูลทรงสูงสำหรับนั่งดื่มกาแฟบริเวณเคาน์เตอร์ชงกาแฟ เป็นไอเดียที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในการจัดวางที่นั่งภายในร้านได้ดี โดยควรเลือกเก้าอี้ทรงสูงที่มีขนาดเหมาะสมกับเคาน์เตอร์อย่างได้ระดับ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการดื่มกาแฟอันน่าหลงใหลให้ชวนค้นหาและพร้อมประหยัดพื้นที่ใช้สอยไปพร้อมกัน

ต้นแบบการประชุมสไตล์นอร์ดิกฉากต้นแบบ

ตัวอย่างการกำหนดแผนผังร้านค้าด้วยทิศทางการเดินของลูกค้า

คาเฟ่ตกแต่งคาเฟ่ร้านกาแฟตกแต่งร้านกาแฟ

Report this wiki page